Giới thiệu

Được thành lập vào năm 2017, Công ty TNHH DairyMart là công ty chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:

  • Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: DairyMart – Siêu Thị Sữa Tốt
  • Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lương, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.

Nền tảng & Giá trị cốt lõi

Tầm nhìn: Với định hướng: Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé & Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chuyên dành cho trẻ em, Công ty luôn lấy sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em việt nam” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh.

Sản phẩm: DairyMart luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại DairyMart đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại  DairyMart.

Tiện lơi:  DairyMart đạt mức tăng trưởng 100% dù mới thành lập, Hệ thống siêu thị đang dần phủ sóng rộng rãi. Trong tương lai,  DairyMart có kế hoạch sẽ phủ sóng 64 tỉnh thành với cam kết mang đến sự tiện lợi trong mua sắm tới tất cả phụ huynh khắp cả nước: sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chất lượng, giá hợp lý và đa dạng chủng loại. Nhờ đó, khách hàng có thể tìm thấy bất cứ sản phẩm nào dành cho bé tại siêu thị  DairyMart.

Công nghệ:  DairyMart được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại. Công ty đầu tư hệ thống phần mềm quản lý, kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh, từ điều hành, phân phối sản phẩm đến bán hàng, tối ưu hóa quy trình hoạt động. Nhờ đó cắt giảm nhiều chi phí trong quá trình vận hành để có được giá bán phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt Nam.

Nhân sự: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết và là niềm tự hào của Công ty. Tổng số nhân viên được tuyển dụng và đào tạo chuyên nghiệp hiện tại đã lên đến con số khoảng 100 nhân sự. Bên cạnh đó, đời sống tinh thần của nhân viên cũng được quan tâm, chăm sóc cùng những chính sách đãi ngộ, nâng cao tinh thần làm việc và truyền cảm hứng để nhân viên cống hiến và mang lại những giá trị cho bản thân và cộng đồng.

Đối tác:  DairyMart có lợi thế trong việc hợp tác với nhiều công ty, tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, cũng như việc phân phối độc quyền cho nhiều nhãn hàng Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan. Bên cạnh đó,  DairyMart còn hợp tác với nhiều nhà máy hàng đầu tại Việt Nam để nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm tốt nhất dành cho trẻ em Việt Nam.

DairyMart qua các cột mốc…

  • 04/2017: Thành lập.
  • 04/2018:  DairyMart cán mốc 20 cửa hàng

… và những con số ấn tượng:

  • 20: con số cửa hàng DairyMart
  • 50: là tổng số siêu thị  DairyMart tính đến hết năm 2018
  • 500: là tổng số siêu thị  DairyMart dự kiến đạt được tính đến cuối năm 2020