Đổi Trả, Bảo Hành

1. Phương thức đổi/trả hàng

Quý khách có thể thực hiện đổi hàng trong vòng 30 ngày miễn phí kể từ ngày mua hàng cho các sản phẩm tại Dairymart. Một số điều kiện đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới.

Nội dungThời gian đổi hàngPhí đổi hàng/ trả hàng
SẢN PHẨM KHÔNG BỊ LỖI 30 ngày đầu tiênĐổi trả miễn phí
Từ ngày 30 – 60Trừ 15% trên giá mua
SẢN PHẨM BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

1 đổi 1 trong 14 ngày (Còn hóa đơn mua hàng,

phiếu bảo hành, đầy đủ hộp, quà khuyến mãi

kèm theo sản phẩm nếu có)

Miễn phí
SẢN PHẨM BỊ LỖI

(Do người sử dụng)

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, sử dụng

sai quy cách, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước,

cấn móp, sản phẩm bị vào nước,…, từ chối đổi hàng, bảo

hành theo quy định của nhà sản xuất.

=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa

Theo quy định nhà sản xuất, phân phối

Điều kiện cơ bản:

  • Sản phẩm còn đầy đủ hộp & linh kiện kèm theo, phiếu bảo hành & quà khuyến mãi kèm theo sản phẩm (nếu có)
  • Khách hàng đáp ứng 1 trong 2 điều kiện sau:
    • Khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng
    • Khách hàng có thẻ thành viên – đăng ký Khách hàng thân thiết tại Hệ thống siêu thị sữa tốt Dairymart

Điều kiện đổi sản phẩm:

  • Đủ điều kiện cơ bản.
  • Sản phẩm đổi trực tiếp tại bất kỳ cửa hàng nào thuộc Hệ thống siêu thị sữa tốt Dairymart (Không áp dụng đổi tại nhà khách hàng)
  • Sản phẩm chưa bóc hộp hoặc tem và còn mới 100%.
  • Sản phẩm đổi mới không quá 30 ngày kể từ ngày mua hàng tính theo hóa đơn.
  • Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó.
  • Đối với sản phẩm đã mở hộp và tem niêm phong khi kiểm tra trực tiếp tại cửa hàng đủ tiêu chuẩn sử dụng sẽ không được đổi sang sản phẩm khác.
  • Đối với sản phẩm đồ chơi, văn phòng phẩm quý khách vui lòng kiểm tra tại cửa hàng,Dairymart từ chối đổi sản phẩm đã qua sử dụng, sản phẩm đổi phải còn mới, nguyên hộp, tem mác dán trên sản phẩm.
  • Mặt hàng mỹ phẩm, nội thất lắp đặt tại nhà không áp dụng hình thức này.
  • Đối với sản phẩm đã mua quá 30 ngày (từ 30 – 60 ngày); khách hàng được phép đổi trả sau khi trừ phí đổi trả là 15% giá trị sản phẩm.

Điều kiện trả hàng – hoàn tiền mặt trong 5 phút:

  • Đủ điều kiện cơ bản.
  • Đủ điều kiện đổi hàng
  • Sản phẩm trả hàng – hoàn tiền mặt trực tiếp tại đúng cửa hàng thuộc Hệ thống siêu thị sữa tốt Dairymart mà khách hàng mua trước đó. (Không áp dụng trả lại hàng – hoàn tiền mặt tại nhà khách hàng)
  • Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt, khi trả hàng sẽ được hoàn trả trực tiếp bằng tiền mặt. (Áp dụng tương tự với hình thức đặt cọc bằng tiền mặt)
  • Khách hàng thanh toán bằng quẹt thẻ/chuyển khoản, khi trả hàng sẽ được hoàn trả thông qua chuyển khoản ngân hàng. (sau khi trừ phí quẹt thẻ là 4% trên giá trị hàng trả lại, áp dụng đối với tất cả các loại thẻ và phí chuyển khoản sẽ do khách hàng chịu – nếu có)
  • Khách hàng được trả hàng khi thuộc một trong các trường hợp sau:
    • Sản phẩm mua không đúng với mẫu mã, chủng loại khách hàng đã đặt
    • Bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển do nhân viên Dairymart gây ra
    • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
    • Sản phẩm còn nguyên mới, chưa sử dụng, còn nguyên tem niêm phong, mác nhưng do khách hàng không ưng ý hoặc do lỗi tư vấn sai của nhân viên bán hàng.
  • Thời gian trả hàng – hoàn tiền mặt trong 5 phút vào 2 khung giờ:
    • Khung giờ 1: từ 11h00’ – 15h00’
    • Khung giờ 2: từ 18h00’ – 21h00’
    • Không áp dụng hoàn trả tiền mặt vào đầu ca làm việc sáng và chiều
  • Đối với các đơn hàng nhập trả có giá trị > 3 triệu đồng, Quý khách vui lòng gọi điện đến cửa hàng hoặc bộ phận CSKH – 08.3230.8896 để báo trước.

Sản phẩm không được phép đổi hoặc trả                   

  • Sản phẩm thực phẩm khô, hàng lạnh (váng sữa, sữa chua, sữa tươi…), thực phẩm chức năng.
  • Sản phẩm thuộc nhóm lây nhiễm đã bóc tem, bóc vỏ: Bình sữa, máy hút sữa và phụ kiện, mỹ phẩm, đồ lót,….
  • Sản phẩm thuộc nhóm xe đã lăn bánh trên đường: Xe đẩy, xe tập đi, xe lắc,….
  • Sản phẩm thuộc nhóm đồ nội thất lắp đặt tại nhà: Tủ nhựa, giường tầng, giường hộp, tủ gỗ.
  • Sản phẩm thuộc nhóm đồ chơi (Đề nghị quý khách chạy thử và kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.)
  • Sản phẩm thuộc nhóm hàng giảm giá, khuyến mại, trong chương trình giảm giá hàng tháng, chương trình khai trương cửa hàng,…,thanh lý hàng tồn kho.

* Lưu ý:

  • Mặt hàng sữa, thực phẩm (bánh ăn dặm, bột, dầu ăn, nước mắm, dinh dưỡng đóng lọ) chỉ được phép đổi hoặc trả khi thuộc một trong các trường hợp sau:

Sản phẩm mua không đúng với mẫu mã, chủng loại khách hàng đã đặt

Bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển do nhân viên Dairymart gây ra

Sản phẩm bị lỗi, hỏng do nhà sản xuất

  • Mặt hàng bỉm, giấy ướt sẽ đổi hoặc trả hoàn tiền mặt trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng trên hóa đơn.
  • Mặt hàng sữa bột đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng trên hóa đơn.
  • Vì lý do sức khỏe – vì sự an toàn của chính bạn và người khác: Đối với mặt hàng có thể lây nhiễm khi sử dụng, nếu chúng tôi phát hiện các mặt hàng đã bóc ra hoặc đã sử dụng chúng tôi sẽ từ chối đổi hoặc trả hàng, bất kể đó là lý do gì
  • Quy trình đổi hoặc trả được thực hiện khi sản phẩm được đưa về tại cửa hàng thuộc hệ thống siêu thị sữa tốt Dairymart. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra tình trạng sản phẩm và tiến hành đổi hoặc trả.
  • Sau khi tiến hành đổi hoặc trả hàng, nhân viên CSKH của Dairymart sẽ liên hệ bằng điện thoại hoặc email để xác nhận thông tin đổi hoặc trả hàng.
  • Trong các trường hợp khác quyền quyết định thuộc về Dairymart.

Nếu khách hàng cần sự hỗ trợ thêm thông tin về chính sách đổi hàng, xin vui lòng liên hệ P.CSKH-Hệ thống siêu thị sữa tốt Dairymart.

Tel: 08.3230.8896

Email: cskh@dairymart.vn

 

2. Chính sách bảo hành

Các sản phẩm phẩm được cung cấp tại Dairy Mart sẽ được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng hãng sản xuất.

Nếu quý khách có nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành, bảo trì phù hợp với điều kiện của quý khách hàng.

SẢN PHẨM BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

1 đổi 1 trong 14 ngày (Còn hóa đơn, phiếu bảo hành,

đầy đủ hộp, quà khuyến mại kèm theo sản phẩm nếu có)

SẢN PHẨM BỊ LỖI

(Do người sử dụng)

 Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, sử dụng

sai quy cách, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước,

cấn móp, sản phẩm bị vào nước,…., sẽ bảo hành theo quy

định của nhà sản xuất. Quý khách vui lòng đọc điều kiện

bảo hành phía dưới )

I. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  • Máy còn thời hạn bảo hành và Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị cưa cạo hay bị dán đè lên bất cứ vật nào khác.
  • Đầy đủ hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm sử dụng sai quy cách không theo hướng dẫn của nhà cung cấp dẫn đến tình trạng cháy, chập điện.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sự cố bất khả kháng: Thiên tai, va chạm rơi vỡ, chập điện, ẩm ướt, nguôn điện không ổn định dao động quá mức cho phép.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng, vận chuyển không đúng quy cách.
  • Máy bị rỉ sét, nước vào, hóa chất, bụi bẩn, côn trùng đi vào trong sản phẩm.
  • Linh kiện của sản phẩm bị hao mòn tự nhiên dẫn đến không sử dụng được phải thay thế.
  • Tự ý tháo nắp sản phẩm, làm rách tem niêm phong, tem bảo hành sản phẩm.
  • Thay thế linh kiện sản phẩm không đúng quy cách, sử dụng linh kiện không chính hãng.
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, thay thế linh kiện ở những nơi khác không thuộc trung tâm phân phối sản phẩm.
  • Sản phẩm sẽ được tính phí tùy từng trường hợp lỗi, hỏng hóc.

III. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH.

Cách 1: Bảo hành tại Nhà khách hàng

  • Áp dụng đối với sản phẩm có kích thước, trọng lượng lớn như giường tầng, giường hộp, khi sản phẩm có hư hỏng, nứt vỡ, cong vênh, mối mọt chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành sản phẩm tại nhà quý khách.

Cách 2: Bảo hành tại cửa hàng.

  • Khi sản phẩm quý khách có sự cố, quý khách vui lòng gửi sản phẩm đến cửa hàng gần nhất để được hỗ trợ kiểm tra tại cửa hàng.

Cách 3: Bảo hành trực tiếp tại Trung tâm bảo hành của nhà phân phối

  • Sản phẩm của quý khách hàng trong thời gian bảo hành gặp sự cố sẽ được Dairy Mart hỗ trợ gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành của nhà phân phối miễn phí.
  • Khách hàng có thể trực tiếp đi tới trung tâm bảo hành của nhà phân phối để được sửa chữa theo yêu cầu và được tư vấn về cách sử dụng sản phẩm, sản phẩm sẽ được tính phí trong trường hợp đã quá thời hạn bảo hành và phải thay linh, phụ kiện.
  • Nếu khách hàng không thể qua trung tâm bảo hành của nhà phân phối, có thể ủy quyền gửi sản phẩm tại các cửa hàng thuộc hệ thống Dairy Mart, Dairy Mart sẽ thay mặt quý khách gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành cho khách hàng.

Để biết thêm về thông tin bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ P.CSKH-Hệ thống siêu thị Mẹ & Bé Dairy Mart

ĐT: 08.3230.8896

Email: cskh@dairymart.vn